เซเรียอา
นาโปลี
3
จบ
(1-1,2-0)1
โคโม
|
เหย้าชนะ | เสมอ | เยือนชนะ | อัตราชนะในเกมเหย้า% | อัคราเสมอ% | อัตราชนะในเกมเยือน% | Return% | สูตรของเคลลี่ | แก้ไขล่าสุด | สถิติ |
---|
หมายเหตุ: 1.อัตราชนะในเกมเหย้า(HWR)อัตราเสมอ(DR)อัตราชนะในเกมเยือน(AWR):ผลการแข่งขันจะคำนวณตามอัตราชนะในเกมเหย้า เสมอ หรือ อัตราชนะในเกมเยือน ซึ่งนี่คำนวณจากอัตราชนะในเกมเหย้า เสมอ หรืออัตราชนะในเกมเยือน สูตร:อัตราผลตอบแทน:อัตราชนะในเกมเหย้า อัตราชนะในเกมเยือน หรือ อัตราเสมอ 2.อัตราผลตอบแทน:การวัดอัตราการจ่ายเงินของบริษัทเดิมพัน อัตรา ผลตอบแทนยิ่งสูง คนที่เดิมพันก็จะได้รับกำไรยิ่งมาก สูตร:P=AxBxC/:AxB BxC AxC:P=อัตราผลตอบแทน,A=ชนะอัตราต่อรอง,B=เสมออัตราต่อรอง:C=ราคาต่อรอง 3.ดัชนีเคลลี่:มันสะท้อนให้เห็นถึงความเสี่ยงในการชดเชยอัตราต่อรองต่างๆ ของตลาด นั่นก็คือความแตกต่างระหว่างการเปลี่ยนแปลงของตลาดกับ อัตราการจ่ายเงินที่กำหนดไว้เมื่อก่อน หากข้อใดข้อหนึ่งของดัชนีเคลลี่สูงกว่า อัตราผลตอบแทน จะแสดงว่ารายการนี้มีความเสี่ยงด้านทางตลาดสูงมากและ ยากที่จะได้รับกำไรได้ ในขณะเดียวกัน ความเสี่ยงด้านทางตลาดต่ำ จะได้รับ กำไรอย่างง่าย 4.ความช่วยเหลือ: ดัชนีเคลลี่มากกว่า“1”เลขจะเป็นตัวหนาสีแดง;เมื่อเวลา เปลี่ยนแปลงเป็นสีแดงจะหมายความว่าสถิติมีการเปลี่ยนแปลงใน 30 นาที หลังสุด; คลิกด้านบน“เหย้า เสมอ เยือน อัตราผลตอบแทน”เพื่อเรียง ลำดับตามตัวเลข;คลิกราคาเพื่อเช็คดูแนวโน้มของราคา |